Thời gian gần đây, cư dân mạng bắt đầu share cho nhau những bài post thú vị, vui nhộn đi kèm những trào lưu mới trên mạng. Điều bất ngờ là đây không phải những bài post đến từ các fanpage giải trí hay các tác giả châm biếm cộng đồng, mà là từ LaVie, thương hiệu nước khoáng thiên nhiên nổi tiếng tại Việt Nam.
Bắt đầu từ trào lưu “khuyết chữ”, LaVie gửi gắm đến người dùng sự quan trọng của các kí tự C, A, K, M, G trong câu chữ, cũng như tượng trưng cho các khoáng chất có trong nước khoáng thiên nhiên Lavie. Bằng cách kết hợp với những đại sứ như Amee, Erik, Hòa Minzy… người tiêu dùng đã bị ấn tượng với những tên bài hát quen mà lạ như “Sao anh HƯ về nhà”, “Em không sai HÚNG ta S_I”, “HÔNG thể cùng nhau suốt IẾP”….
Trào lưu tục ngữ cải biên cũng không tránh được sự “dòm ngó” của đội ngũ Marketing của Lavie khi lần lượt những câu ca dao, tục ngữ được cải biên hết sức dí dỏm và hài hước nhưng vẫn truyền đạt được thông điệp đặc trưng của thương hiệu.
Trước trào lưu này, câu nói “Học ăn học nói học gói mang về” của một ca sĩ nọ cũng được tận dụng nhanh chóng.
Gần đây nhất, trong một sản phẩm âm nhạc cùng tên của ca sĩ người Việt Nam – Wave, Lavie cũng “góp mặt” với vị trí là tên bài hát, cùng một tấm hình bắt trend khá thú vị.
Có thể nói, nước khoáng Lavie là một trong những nhãn hàng nước uống đi tiên phong trong việc tiếp cận khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ bằng việc chế theo những trào lưu trên mạng. Có lẽ sau những nỗ lực truyền thông này, cư dân mạng sẽ nay đổi cách đùa từ “nhạt như nước” thành “mặn như Lavie” không chừng.
Nước khoáng thiên nhiên Lavie là sản phẩm nước uống đóng bình, thùng đóng chai từ Công ty Lavie Việt Nam, thuộc tập đoàn Nestle. Được lấy từ nguồn nước ngầm, tích tụ chất khoáng 20000 năm, nước Lavie chứa lượng khoáng chất vừa phải, tốt cho cơ thể. Hiện nay Lavie đã được phân phối rộng khắp cả nước, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm nước uống Lavie tại các cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa hoặc các đại lý chính thức của Công ty Lavie Việt Nam.